Mong Muốn Của Người Dùng Đối Với Các Nhãn Hiệu Trên Các Phương Tiện Truyền Thông
Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao bạn không thể kiếm được một lực lượng lớn người tiêu dùng trên phương tiện truyền thông xã hội ? Đã có rất nhiều thương hiệu sai lầm khi nghĩ rằng họ sẽ đưa ra kinh doanh của họ trên các trang web phương tiện truyền thông xã hội, những người hâm mộ họ sẽ lập tức tham gia vào. Thay vào đó, bạn cần phải cung cấp cho người hâm mộ của bạn một lý do để "thích" trang Facebook của bạn hoặc để theo dõi bạn trên Twitter và Pinterest.
Vậy người tiêu dùng muốn xem gì từ thương hiệu mà mình yêu thích trên phương tiện truyền thông xã hội? Sau đây là 3 mong muốn lớn nhất từ khách hàng mà QAQA muốn chia sẻ cùng bạn để đạt được những giá trị khi sử dụng các phương tiện truyền thông.

Giá trị mà khách hàng mong muốn nhận được thông qua các phương tiện truyền thông
1. Họ muốn có một giọng nói của con người như một người bạn
Mọi người muốn làm kinh doanh với những người mà họ thích thay vì một thương hiệu và điều đó đã gây khó khăn không nhỏ cho doanh nghiệp nhỏ của bạn. Phương tiện truyền thông xã hội cho chúng ta cơ hội hoàn hảo để tiếp thị thương hiệu trên internet và làm sâu sắc thêm kết nối với khán giả một cách rất độc đáo.
Hãy xem bài viết phương tiện truyền thông xã hội gần đây nhất của bạn. Bạn sẽ nói rằng thương hiệu của bạn có một giọng nói dứt khoát ? Các nhãn hiệu tốt nhất về truyền thông xã hội sử dụng một giọng nói đến vị trí của mình như một người bạn tin cậy.
2. Họ muốn nhận được giá trị
Nếu bạn đang liên tục biến bài viết trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn vào việc bán hàng hay là các chiến dịch Internet marketing, không ngạc nhiên là không ai muốn theo bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Thay vì lúc nào bạn cũng nói "tôi, tôi, tôi" trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn hãy đặt mình vào khách hàng. Làm thế nào khách hàng có thể hưởng lợi từ những gì bạn đã cung cấp?

Khách hàng hưởng lợi từ những gì bạn cung cấp?
3. Họ muốn nhận được nội dung với các giá trị chia sẻ.
Bạn muốn kiếm được thêm giá trị từ các chia sẻ nội dung của bạn ? Sau đó dành thời gian để tạo ra nội dung cho các bài viết quảng cáo chất lượng cao cung cấp giá trị và là giá trị chia sẻ.

Nhận được giá trị chia sẻ từ nội dung quảng cáo
Có một câu chuyện về một công ty giày nam khởi nghiệp, họ đã sử dụng Facebook để xây dựng thương hiệu của mình. Mục đích ban đầu của họ là sử dụng Facebook để tăng nhận thức về thương hiệu, nhưng họ đã không ngờ là 100% khách hàng được chuyển đổi từ Facebook. Họ thường đăng các video hài hước truyền sự vui nhộn và hài hước vào thương hiệu của mình và liên lạc với những người hâm mộ giống như với bạn bè mình.
Khi bạn làm chiến lược tiếp thị xã hội trên phương tiện truyền thông, hãy suy nghĩ về những gì để đánh dấu người hâm mộ của bạn. Những gì họ muốn nghe từ bạn trên phương tiện truyền thông xã hội ? Giữ hàng đầu đối tượng của bạn trong tâm trí có thể giúp bạn tạo ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả nhất trên phương tiện truyền thông xã hội cho doanh nghiệp của bạn.
Bạn cần khai thác triệt để những cơ hội trên thị trường Internet, cũng như tạo ra các chiến lược bán hàng và Marketing hiệu quả với chi phí thấp nhất. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết bán hàng hay từ QAQA để có thể tiếp cận được với mọi đối tượng khách hàng.
Xem thêm:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét