Seo on website Là Gì Mà Một Doanh Nghiệp Muốn Thành Công Cần Phải Có
Với tốc độ phát triển như vũ bão hiện nay của công nghệ, việc mua bán hàng trên mạng ngày càng phát triển. Hầu hết các doanh nghiệp luôn tận dụng tất cả các nguồn nhân lực vật lực hiện có để đầu tư vào Internet Marketing, bởi đây là khoản đầu tư tiết kiệm mang lại hiệu quả cao và seo on website chính là một trong những vấn đề quan trọng mà một doanh nghiệp thành công cần phải có. bạn hãy nhớ lại xem: hầu hết khi muốn tìm kiếm một món hàng nào mà bạn chưa biết nhiều đến nó hoạc bạn chưa biết nơi nào bán món hàng đó để mua thì bạn làm gì? có phải là lên goole gõ một phát là ra ngay đúng không, nhưng vấn đề ở chỗ là khi khach hàng tìm kiếm về sàn phẩm đó và nó sẽ xuất hiện được sản phẩm của doanh nghiệp mình đang bán, đang kinh doanh ờ những trang đầu tiên tìm kiếm đó gọi là seo on website, Vậy nó là gì và làm seo chuyên nghiệp như thế nào thì chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé
.jpg)
Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu SEO là gì nhé
SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization hay còn gọi là Tối ưu hóa kết quả tìm kiếm tự nhiên. Ở Việt Nam, hầu như tất cả mọi người sử dụng Google làm trang tìm kiếm thông tin nên SEO còn được gọi là SEO Google.
.jpg)
Hình ảnh về SEO Google
Ưu điểm của SEO: SEO có tầm ảnh hưởng rất lớn đến giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, vị trí của SEO trên trang 1 tuy có 10 vị trí nhưng ngược lại nếu làm tốt thì 10 vị trí trên trang 1 theo từng từ khóa cụ thể đều là website của doanh nghiệp. Ngược lại, Google Adwords chỉ xuất hiện được duy nhất 1 vị trí.
+ Nếu như khách hàng tìm các từ khóa liên quan đến doanh nghiệp trên Google và kết quả SEO lúc nào cũng có website của Doanh nghiệp thì khách hàng rất tin tưởng thương hiệu của doanh nghiệp và tỷ lệ khách hàng vào web để tra cứu thông tin và mua hàng rất cao.
+ Ngoài ra, khách hàng đã tìm kiếm trên Google là khách hàng đã có nhu cầu về sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng đang quan tâm. VD: Khách hàng muốn mua nhà ở quận 9 thì không thể nào lên google tìm kiếm “mua iphone tại quận 9”
+ SEO cũng có khả năng làm bùng nổ thông tin và hạn chế sự phá hoại của đối thủ. VD: SEO từ khóa ABC thì có ít nhất 10 vị trí SEO đều là những tin tốt về
Nhược điểm của SEO: Cần phải có thời gian thì SEO mới lên được trang 1 Google và cần phải duy trì sau khi đẩy từ khóa lên TOP (Không duy trì, từ khóa sẽ rớt TOP)
LÀM SEO LÀ LÀM NHỮNG GÌ?
.jpg)
Làm SEO tức là việc các chuyên gia SEO tương tác và tối ưu lại website theo các tiêu chuẩn của Google, đồng thời kết hợp với khả năng tư duy và chiến lược trong việc nghiên cứu hành vi của người sử dụng và đưa ra các phương án và triển khai các phương án SEO từ khóa lên TOP 10 nhanh nhất có thể.
Bước 1 : Phân tích yêu cầu của khách hàng (SEO tổng thể hay SEO từ khóa riêng biệt)
Bước 2 : Phân tích từ khóa (chuyên gia tư vấn cho Chủ Doanh nghiệp cách lựa chọn từ khóa mà khách hàng đang tìm kiếm nhiều –> từ khóa được SEO lên TOP sẽ có khách hàng)
Bước 3 : Phân tích cạnh tranh (Bước này chuyên gia sẽ phân tích tính cạnh tranh của từ khóa để đưa ra báo giá cho khách hàng)
Bước 4 : SEO Onpage (Thực hiện tối ưu website theo chuẩn SEO Google)
Bước 5 : Tạo Sitemap, Đăng ký danh bạ web
Bước 6 : Quản lý và tối ưu webmaster tool
Bước 7 : Xây dựng hệ thống backlink
Bước 8 : Đánh giá và điều chỉnh liên tiếp
Với những thông tin trên hy vọng các bạn có thể phần nào hình dung ra được về SEO và có thể tham khảo những bài viết sau của QAQA để tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực này nhé, Chúc các bạn luôn luôn thành công trong cuộc sống!
Xem thêm:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét