Những Phương Tiện Truyền Thông Quảng Cáo Online Hiệu Quả Nhất Bạn Nên Biết
Một thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ mới, khi thâm nhập thị trường rất cần có những chương trình quảng cáo rộng rãi trên báo chí và các phương tiện thông tin đại chúng để người tiêu dùng nhận biết về sự tồn tại của chúng. Hiện nay quảng cáo online với những ưu điểm vượt trội của nó đã và đang thực sự thu hút đồi với các doanh nghiệp Việt Nam. Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, quảng cáo online đang trở thành một xu hướng tất yếu của quảng cáo. Vậy với một người chưa từng quảng cáo về online bạn đang muốn tìm hiểu về quảng cáo online và những phương tiện truyền thông nào có thể dành cho việc quảng cáo online được hiệu quả nhất? QaQa là công ty chuyên về makerting và dịch vụ quảng cáo online cho các doanh nghiêp, công ty Start-up, Chúng tôi đã làm và đã hoàn thành cho rất nhiều khách hàng đạt được thành công về quảng cáo online cho doanh nghiệp và công ty của mình với các phương tiện truyền thông sau
(1).jpg)
Hình ảnh: Phương Tiện Truyền Thông Quảng Cáo Online
1. Quảng cáo Google Adwords
Hầu như đây là cách quảng cáo qua mạng được sự lựa chọn nhiều nhất, bởi nó nhanh kiểu như theo thời vụ, bạn có thể chạy và dừng bất cứ lúc nào nếu muốn, bạn sẽ trả một mức giá nào đó cho các từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của mình. Khi một người tìm kiếm bằng những từ khoá này họ sẽ tìm thấy quảng cáo của bạn, nếu biết tối ưu thì chiến dịch quảng cáo Adwords của bạn sẽ khá tốt. Khi người dùng click chuột vào quảng cáo của bạn, bạn sẽ phải trả khoản tiền mà bạn đã thoả thuận đó chính là giá thầu.
.jpg)
Hình ảnh: Quảng cáo Google Adwords
2. Quảng cáo bằng cách Seo từ khóa
Đây là 1 trong các chiến lược marketing khá hiệu quả nó có thể mang lại 1 nguồn lợi nhuận siêu cao cho doanh nghiệp, khác với Adwords thì Seo bạn sẽ chi trả khi nào được vào Top đã thỏa thuận, và cứ thế đóng một khoản tiền để duy trì vị trí đó, bạn sẽ không tốn tiền khi có người dùng nhấp vào quảng cáo đó của bạn.
Seo là một trong những cách quảng cáo hiện đang phổ biến tại Việt Nam, đối với những doanh nghiệp lâu dài họ dùng Seo để khẳng định vị trí của mình với Google và nó luôn đem lại hiệu quả bất ngờ những khác với Adwords là Seo thì cần thời gian hơn đẻ thực hiện.
(5).jpg)
Hình ảnh: Quảng cáo bằng cách Seo từ khóa
3. Quảng cáo trên các site có thứ hạng cao
Bạn sẽ tận dụng vào những website lớn, có thương hiệu online ổn định để đặt quảng cáo của mình, tốt hơn hết là bạn nên tìm kiếm các website có hoạt động như lĩnh vực của bạn và nếu họ cung cấp không gian quảng cáo thì hãy liên hệ với họ đặt luôn cả banner. Nếu những website đứng ở trong top 10 trên các kết quả tìm kiếm bởi các từ khoá của bạn gõ vào thì đó là cơ hội tốt để có nhiều khách truy nhập hơn, điều này chũng coi như bạn đã quảng cáo trên internet thành công.
(3).jpg)
Lựa chọn những website nổi tiếng để đặt quảng cáo của mình
4. Trao đổi liên kết để quảng cáo
Tìm kiếm các website liên quan đến trang của bạn, sau đó bạn đặt một đường link đến website đó trong các trang đường link trên website của bạn với từ khóa có liên quan trực tiếp đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Việc trao đổi các liên kết sẽ rất tốt để website của bạn có được thứ hạng cao trong các tìm kiếm của Google. Khi một người tìm kiếm các từ khoá của bạn họ sẽ tìm thấy site của bạn. Nó có thể sẽ tốn nhiều thời gian và công sức tuy nhiên rất hiệu quả vì sẽ giúp bạn có được một khối lượng lớn khách truy nhập.
(1).jpg)
Trao đổi liên kết để quảng cáo
5. Tham gia vào các diễn đàn lớn
Đây là hình thức quảng cáo khá hay, bạn chỉ việc truy cập vào những forum lớn như facebook, webtretho, zingme, truongton, vatgia…để đăng tin sản phẩm/ dịch vụ của mình lên, và nếu bạn là thành viên Vip ( phải tốn tiền kích hoạt) thì mỗi ngày bài viết của bạn được ghim lại tại vị trí của nó, lượt xem cũng vì thế mà tăng lên.

Bạn nên tham gia vào các diễn đàn lớn như hình mình họa VOZ là một diễn đàn lớn được rất nhiều người truy cập
Hiện nay người ta còn làm cả seeding trên những forum lớn, để làm cho người dùng ấn tượng và nhớ đến thương hiệu của họ, thì tại sao bạn lại không sử dụng nó, tạo ra những câu hỏi hay lạ, đánh vào trung tâm tò mò của người dùng, thậm chí bạn còn có thể học hỏi được những điều hay và mới mẻ .
6. Tạp chí điện tử
Cùng với sự lớn mạnh dùng Internet tăng lên, thì xu hướng tập chí điện tử cũng được nâng cao chất lượng, chúng có thể tạo ra ảnh hưởng lớn cho thành công của bạn trong hoạt động marketing nếu được sử dụng đúng cách. Đa số các tạp chí điện tử đều có các khoảng giành cho quảng cáo, một số còn cho đăng quảng cáo miễn phí đương nhiên vị trí không đẹp. Bạn còn có thể viết các bài báo và đăng chúng vào các tạp chí miễn phí để mọi người có thể đọc, lúc này phải viết thật hay và ấn tượng để làm sao người dùng nếu không mua nhưng phải nhớ đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang cung cấp.
(4).jpg)
Hình ảnh minh họa cho Tạp chí điện tử
7. Quảng cáo trên Youtube
(1).jpg)
Hình ảnh:Quảng cáo trên Youtube
Đã có khá nhiều hãng mỹ phẩm thành công trong việc quảng cáo trên Youtube để bán sản phẩm mới của họ, họ chỉ cho mọi người cách để trang điểm gương mặt Hàn Quốc, sử dụng nhũ đánh sáng tự nhiên (đây chính là sản phẩm mới họ muốn bán). Đương nhiên ở dưới với hàng loạt comment là nhũ đánh tên gì, mua ở đâu, giá bao nhiêu, có loại nào…. vậy là quảng cáo bán hàng online của bạn đã thành công.
Xem thêm:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét