Sử Dụng Ngay 4 Công Cụ Miễn Phí Hỗ Trợ Email Marketing
Ngày nay, Email marketing là hình thức gửi email thông tin/quảng cáo/sự kiện có nội dung liên quan trực tiếp đến các đối tượng đã đồng ý đăng ký nhận email (opt-in) hay gián tiếp và cho phép họ có quyền từ chối không tiếp tục nhận email quảng cáo nữa.
>>> Việc sử dụng email marketing giúp doanh nghiệp nhanh chóng đưa thông tin trực tiếp đến khách hàng giảm chi phí và thời gian.
Hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ email marketing miễn phí nhưng sau khi thử nghiệm thì có rất ít trong số đó có thể cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng, với những danh sách có số lượng email nhỏ thì miễn phí nhưng muốn chăm sóc khách hàng với một số lượng lớn email thì chúng ta phải trả thêm phí. Bài viết này, QaQa chia sẽ 4 công cụ có thể nói là tốt nhất cho việc hỗ trợ Email marketing giúp bạn chọn ra cho mình cách viết email quảng cáo hiệu quả bán hàng của bạn!

1. Công cụ Active Campain
Active Campaign cung cấp một trong các chương trình phần mềm tiếp thị email miễn phí tốt nhất, cho phép bạn gửi tối đa cho các email có số lượng lên đến 2.500 địa chỉ trong khi có thể truy cập các tính năng tương tự như kế hoạch thanh toán. Các thuê bao miễn phí từ Active Campaign sẽ không bị giới hạn, vì vậy bạn không cần lo lắng sẽ phải trả thêm phí để mở rộng danh sách của mình.
Với công cụ miễn phí ActiveCampaign, bạn có thể truy cập vào nhiều mẫu thiết kế khác nhau và tạo ra các hình thức tùy chỉnh giống như khi trả phí, trong khi lại được sử dụng hoàn toàn không mất một đồng chi phí nào. Vì vậy, Active Campaign là chắc chắn là một công cụ có giá trị đáng để suy ngẫm nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm tiếp thị email miễn phí.
Với công cụ miễn phí ActiveCampaign, bạn có thể truy cập vào nhiều mẫu thiết kế khác nhau và tạo ra các hình thức tùy chỉnh giống như khi trả phí, trong khi lại được sử dụng hoàn toàn không mất một đồng chi phí nào. Vì vậy, Active Campaign là chắc chắn là một công cụ có giá trị đáng để suy ngẫm nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm tiếp thị email miễn phí.

Công cụ Active Campaign
2. Công cụ Mail Chimp
MailChimp sẽ là công cụ hỗ trợ email tiếp thị tuyệt vời nếu bạn có nhiều hơn 2.000 địa chỉ liên hệ. Bạn có thể gửi tối đa lên đến 12.000 email mỗi tháng hoàn toàn miễn phí, và không bao giờ phải lo lắng về thời hạn kết thúc của nó. Hơn nữa, bạn cũng có thể hủy bỏ tài khoản của mình bất cứ lúc nào mà không liên quan đến thẻ tín dụng của mình.
Nếu bạn quyết định để nâng cấp sau này, bạn có thể làm như vậy một cách dễ dàng ngay từ tài khoản của bạn. Mặc dù kế hoạch tiếp thị email miễn phí của MailChimp cung cấp cho bạn truy cập vào phần lớn các công cụ của họ, các chức năng nhất định như Autoresponders và chẩn đoán bộ lọc thư rác mà không cần nâng cấp.
Nếu bạn quyết định để nâng cấp sau này, bạn có thể làm như vậy một cách dễ dàng ngay từ tài khoản của bạn. Mặc dù kế hoạch tiếp thị email miễn phí của MailChimp cung cấp cho bạn truy cập vào phần lớn các công cụ của họ, các chức năng nhất định như Autoresponders và chẩn đoán bộ lọc thư rác mà không cần nâng cấp.
.jpg)
Công cụ MailChimp
3. Công cụ Icontact
IContact là một chương trình hỗ trợ email tiếp thị miễn phí đáng sử dụng. Bạn được phép gửi tối đa lên đến 500 địa chỉ email liên lạc. Điều này là rất cần thiết nếu bạn là người mới bắt đầu chiến lược marketing bán hàng với email marketing, với một lượng đại chỉ email nhỏ. Sau một quá trình sử dụng, công cụ sẽ cho phép bạn gửi tối đa lên đến 2.000 email mỗi tháng và hỗ trợ truy cập vào một số mẫu email có sẵn.

Công cụ Icontact
4. Công cụ Benchmark email
Có thể nói Benchmark Email là một công cụ miễn phí tuyệt vời cho bạn, với khả năng hỗ trợ gửi email cho tối đa 10.000 địa chỉ mỗi tháng, con số này thực sự ấn tượng hơn rất nhiều so với các công cụ miễn phí khác cung cấp.
Khi sử dụng Benchmark Email, bạn có thể truy cập vào tất cả các mảng rộng lớn các tính năng của Benchmark Email, cho phép tạo ra các cuộc khảo sát trực tuyến, sử dụng các email mẫu, theo dõi và thống kê email. Tất cả những gì cần thiết để đăng ký là một email và mật khẩu, vì vậy bạn có thể bắt đầu và chạy chiến dịch chỉ trong vài phút.
Hạn chế duy nhất với kế hoạch Benchmark Email là bạn chỉ được phép xây dựng danh sách liên hệ của mình với những người dùng đăng ký qua mẫu đăng ký của bạn. Nếu bạn đã có một danh địa chỉ liên lạc có sẵn, nó có thể là một rắc rối lớn để có thể đồng bộ tất cả đại chỉ này trên tài khoản Email Benchmark.
Khi sử dụng Benchmark Email, bạn có thể truy cập vào tất cả các mảng rộng lớn các tính năng của Benchmark Email, cho phép tạo ra các cuộc khảo sát trực tuyến, sử dụng các email mẫu, theo dõi và thống kê email. Tất cả những gì cần thiết để đăng ký là một email và mật khẩu, vì vậy bạn có thể bắt đầu và chạy chiến dịch chỉ trong vài phút.
Hạn chế duy nhất với kế hoạch Benchmark Email là bạn chỉ được phép xây dựng danh sách liên hệ của mình với những người dùng đăng ký qua mẫu đăng ký của bạn. Nếu bạn đã có một danh địa chỉ liên lạc có sẵn, nó có thể là một rắc rối lớn để có thể đồng bộ tất cả đại chỉ này trên tài khoản Email Benchmark.

Công cụ Benchmark email
Mong rằng bài viết trên QAQA đã giúp bạn có thêm kiến thức trong việc sử dụng các công cụ hỗ trợ Email Marketing vào chiến lược bán hàng của công ty.
Nguồn onlinebusinessforum
Xem thêm:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét